Skip to content
Đánh giá Karaoke Amplifier PRO-4500, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Đánh giá Karaoke Amplifier PRO-4500, sản phẩm bán chạy nhất hiện nay

Karaoke Amplifier 3 in 1 PRO-4500 đang là một trong số những chiếc amplifier bán chạy nhất hiện nay. Vậy những tính năng nổi trội nào khiến sản phẩm này hot đến vậy, hãy để HQsing giải mã giúp bạn.

Xuất xứ của Karaoke Amplifier 3 in 1 PRO-4500

Amplifier PRO-4500 được sản xuất bởi HQsing - một thương hiệu karaoke đến từ Mỹ. Với phương châm “Bán hàng là phục vụ”, HQsing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, chúng tôi luôn tìm các giải pháp karaoke tối ưu nhất để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời trên hành trình karaoke của mình. Và Amplifier 3 in 1 PRO-4500 chính là sản phẩm mang tâm huyết như thế.

amplifier 3 in 1 pro 4500, amply hay nhất, amply hot nhất

Sản phẩm được thiết kế và lắp ráp tại Mỹ, sử dụng linh kiện hiện đại và công nghệ tiên tiến nhất. Sau đây là một số tính năng vượt trội của Amplifier PRO-4500.

Tính năng nổi bật của Karaoke Amplifier 3 in 1 PRO-4500

All-in-one 

Sản phẩm được tích hợp cả 3 tính năng của processor, amplifier và microphones chỉ trong một thiết bị duy nhất. Do đó, chỉ cần trang bị PRO-4500 cùng với vài chiếc loa passive là bạn đã sở hữu dàn karaoke chất lượng mà không cần tốn quá nhiều không gian và chi phí. Không ngoa khi nói rằng PRO-4500 đem cả hệ thống âm thanh đến nhà bạn. 

Công suất mạnh mẽ 

Với công suất 450Wx2, PRO-4500 giúp bạn thoải mái kết nối với các loa công suất lớn mà vẫn phát ra âm thanh chi tiết, sống động. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái tận hưởng không gian âm nhạc một cách trọn vẹn.

Xử lý tín hiệu

amplifier hay nhat, amply hay nhat, PRO-4500

Giao diện phần mềm tinh chỉnh EQ

Đồng thời, PRO-4500 còn đóng vai trò là một thiết bị vang số trong dàn âm thanh. Nhờ tích hợp bộ chip kỹ thuật số, thiết bị cho phép bạn điều chỉnh tần số âm thanh thông qua phần mềm  Parametric EQ. Các dải tần được thể hiện rõ ràng và chi tiết trên giao diện phần mềm, nhờ đó bạn có thể tăng tiếng bass hay chỉnh treble theo ý muốn để cho ra âm thanh nịnh tai nhất.

=> Đặt mua Amplifier PRO-4500 tại đây

Chống hú tuyệt đối

Amplifier 3 in 1 PRO-4500 có khả năng chống hú tuyệt đối nhờ có thể cắt dải âm tần thừa bằng phần mềm. Giờ đây, bạn có thể thoải mái thả trọn cảm xúc trong bài nhạc mà không sợ những tiếng hú, rít cắt ngang.

Tinh chỉnh effect

Không dừng lại ở đó, thiết bị cho phép xử lý các hiệu ứng âm thanh như echo/reverb, tinh chỉnh hiệu ứng âm thanh để giọng hát trở nên nịnh tai hơn. Đặc biệt, bạn có thể lưu lại cài đặt của mình và nếu ai đó vô tình nghịch các nút vặn, bạn vẫn có thể khôi phục cài đặt gốc chỉ bằng một nút bấm.

HQsing đã cài đặt sẵn các chế độ hát, giúp người dùng dễ dàng chọn chế độ phù hợp với nhu cầu và thể loại nhạc. Một số chế độ thông dụng của PRO-4500:

  • Mode 1: nhiều hiệu ứng echo, ít reverb phù hợp với những người hát nghiệp dư, giọng mỏng và cột hơi yếu
  • Mode 2: tiếng echo ít và reverb nhiều, dành cho những ai đã có kỹ năng xử lý chất giọng như ngân, rung,...
  • Mode 3: dành cho dòng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình như bolero, ballad,...
  • Mode 4: phù hợp nghe những dòng nhạc sôi động như remix, EDM,...

Tích hợp Microphones không dây 

Microphones của sản phẩm sử dụng tần số UHF, cho phép truyền tín hiệu với băng thông tốt hơn, nhanh và chất lượng hơn. Đồng thời, tránh được tình trạng nhiễu sóng trong hầu hết các môi trường.

Thiết kế thông minh

PRO-4500 được trang bị màn hình cảm ứng trên sản phẩm, dễ điều khiển và thân thiện với người dùng.

Dễ dàng kết nối với thiết bị ngoại vi

Sản phẩm còn được trang bị các cổng kết nối như USB, OPT, MP3, cho phép kết nối linh hoạt với các thiết bị khác nhau. Đồng thời hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0, người dùng có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị di động một cách tiện lợi.

amplifier 3 in 1 pro 4500, amply hay nhất, amply hot nhất

Mặt sau Amplifier PRO-4500

Với thiết kế hiện đại, thông minh cùng những tính năng vượt trội, PRO-4500 xứng đáng có một vị trí trong dàn âm thanh nhà bạn.

Chương trình đấu giá đặc biệt chỉ từ $1 - Giúp bạn sở hữu siêu phẩm karaoke chuyên nghiệp tại gia

Hiện HQsing đang có chương trình đấu giá cực sốc nhằm tri ân quý khách hàng đã luôn yêu mến và ủng hộ chúng tôi.

Với giá khởi điểm chỉ từ $1, bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu những sản phẩm siêu hot của chúng tôi.

  • Amplifier 3 in 1 PRO-4500 
  • Set combo 3 bao gồm: Processor MX-322 và Microphones MR-322
  • Chương trình chỉ diễn ra từ Nov 10 đến Nov 13.

    Truy cập fanpage chính thức của HQsing để biết thêm chi tiết và tham gia đấu giá: Chương trình đấu giá $1 hoặc tham gia đấu giá tại: Ebay HQsing.

    Cart 0

    Your cart is currently empty.

    Start Shopping
    1
    Free Gift

    Powered by Salepify App