Skip to content
Loa Subwoofer là gì? Top 3 loa sub hay nhất hiện nay

Loa Subwoofer là gì? Top 3 loa sub hay nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn mua loa Subwoofer nhưng không biết nên lựa chọn như thế nào để có được sản phẩm chất lượng thì bài viết này chắc hẳn sẽ hữu ích với bạn.

Loa subwoofer là gì?

Loa subwoofer (loa sub) hay còn gọi là loa siêu trầm, là một loại loa chuyên dụng được thiết kế để tái tạo các âm thanh ở mức tần số cực thấp, thường từ khoảng 20Hz đến 200Hz, thậm chí thấp hơn. Subwoofer có thể được sử dụng trong các hệ thống âm thanh gia đình, hội trường, sân khấu và cả các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp để tăng cường khả năng tái tạo âm trầm.

Top 3 loa sub hay nhất hiện nay

1. Loa subwoofer ALTO TS312S

Loa subwoofer Alto TS312S là mẫu loa sub điện thuộc thương hiệu Alto nổi tiếng hàng đầu Hoa Kỳ với chất lượng âm thanh hiệu quả. Với thiết kế gọn nhẹ và màu đen trang nhã, loa sub này không chỉ mang đến vẻ ngoại hình đẹp mắt mà còn thể hiện sự chất lượng và độ bền cao.

Âm bass mạnh mẽ

Với bán kính củ bass 12 inch, loa sub ALTO TS312S có thể tái tạo âm trầm mạnh mẽ, chân thực và sắc nét từng nốt nhạc. Cùng với công suất vượt trội, loa sub này đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, từ dàn karaoke gia đình đến karaoke kinh doanh chuyên nghiệp hay dàn âm thanh sân khấu, hội trường, sự kiện nhỏ,...

karaoke, loa sub, subwoofer, top 3 loa sub, hqsing, loa jbl, loa yamaha, loa alto

Mua loa ALTO TS312S chính hãng tại: Subwoofer ALTO TS312S

Tích hợp bộ khuếch đại Class D tiên tiến

Bộ khuếch đại Class D tiên tiến giúp tạo ra âm thanh ấn tượng, hiệu quả cao, và tiết kiệm năng lượng. Thiết kế làm mát thụ động mang lại sự ổn định lâu dài, giúp loa sub hoạt động êm dịu và hiệu quả.

Dễ dàng phối ghép

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các dòng loa karaoke, amplìier, vang số, processor,.. để phối ghép cùng bởi loa ALTO TS312S không hề kén thiết bị âm thanh đi kèm. 

2. Loa subwoofer JBL PRX 815XLF

Loa subwoofer JBL PRX 815XLFW là loa siêu trầm tần số thấp được hãng JBL thiết kế riêng giúp tái tạo âm trầm, là mẫu loa siêu trầm không thể thiếu trong các dàn hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.

Công suất mạnh mẽ

Loa sub JBL PRX 815XLFW có công suất lên đến 1500W, giúp âm thanh lấp đầy đến mọi ngóc ngách không gian. Điểm độc đáo của mẫu loa này là khả năng sử dụng đa nguồn điện, giúp bạn có thể lắp đặt loa ở mọi vị trí mà không gặp quá nhiều rắc rối vì nguồn ổ cắm.

karaoke, loa sub, subwoofer, top 3 loa sub, hqsing, loa jbl, loa yamaha, loa alto

Mua loa subwoofer JBL PRX 815XLFW: Subwoofer JBL PRX 815XLFW

Độ bền cao

Sản phẩm giúp âm thanh rõ ràng và chính xác cao hơn. Dù loa hoạt động lên đến 100 giờ thì bạn cũng không cần phải sợ loa hư hỏng và xuất hiện tiếng rè vì mẫu loa có chế độ Brutal được tích hợp trên loa.

Đa năng

Với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng cùng với công nghệ tiên tiến, JBL PRX 815XLFW là dòng loa phù hợp với không gian sân khấu, karaoke gia đình, hội trường, siêu thị,... Đây chính là một sản phẩm âm thanh mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng.

3. Loa sub Yamaha NS-SW100

Loa sub Yamaha NS-SW100 là một model nổi bật của dòng sub NS – Series của thương hiệu Yamaha. Sản phẩm là một sự lựa chọn hữu hiệu khi bạn đang mong muốn bổ sung thêm âm trầm sâu chắc và mượt mà cho dàn âm thanh của mình.

Thiết kế sang trọng

Mang phong cách thiết kế không quá phô trương nhưng kết cấu loa sub Yamaha NS-SW100 rất chắc chắn với lớp vỏ thùng là chất liệu gỗ MDF cao cấp, mang tone màu đen sẽ giúp không gian giải trí của bạn hiện đại và sang trọng hơn.

Chất âm chân thực

Trang bị củ bass hình nón có kích thước đường kính 10 inch. Màng loa làm từ chất liệu poly mạ nhôm giúp âm trầm được bóc tách một cách chân thật, độ định hướng chính xác cùng mức cộng hưởng bề mặt thấp.

karaoke, loa sub, subwoofer, top 3 loa sub, hqsing, loa jbl, loa yamaha, loa alto

Hình dạng của cổng được thiết kế với đường cong và xoắn nhẹ nhàng nhằm khuếch tán dòng khí xoáy xung quanh, tạo ra luồng không khí êm ái. Điều này có tác dụng giảm thiểu tiếng ồn bên ngoài và mang lại sự chính xác, rõ ràng trong việc tái tạo âm thanh tần số thấp. Khi nghe những âm thanh đặc biệt trong phim hay thưởng thức bầu không khí sống động, bạn sẽ cảm nhận được âm trầm của tiếng bass được phát ra một cách chặt chẽ và thực tế.

Loa Subwoofer Yamaha NS-SW100 sẽ là một sự bổ sung và nâng cấp hoàn hảo cho mọi hệ thống âm thanh xem phim, nghe nhạc hay hát Karaoke của gia đình bạn.

Hiện HQsing đang có Chương trình BLACK FRIDAY với những set Karaoke siêu hot với giá cực ưu đãi. 

black friday, karaoke, loa sub, loa karaoke

Chỉ từ $1199, bạn sẽ có cơ hội sở hữu dàn Karaoke chất lượng đến từ HQsing cùng các dòng loa đến từ các thương hiệu đình đám: JBL, MACKIE, ALTO.

Ngoài ra, còn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn: đèn led, chân loa, ổ cắm, dây optical, hai dây XLR.

Săn deal hot tại: https://www.hqsing.com/pages/blackfriday

SHOP NOW: https://www.hqsing.com/collections/black-friday

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App