Skip to content
Microphones HQsing không dây đa dụng MEP124 - Người bạn thân thiết trong hành trình Karaoke của bạn

Microphones HQsing không dây đa dụng MEP124 - Người bạn thân thiết trong hành trình Karaoke của bạn

Nếu bạn là người đam mê hát Karaoke và yêu thích khám phá, hòa cuộc vui cùng thiên nhiên thì Microphones HQsing MEP124 chính là người bạn đồng hành mà bạn hằng tìm kiếm. Nhờ ngoại hình nhỏ gọn cùng tính năng thông minh, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang những trải nghiệm Karaoke tuyệt vời trên mọi nẻo đường cùng bạn.

Gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển

Microphones MEP124 được thiết kế tiện lợi với kiểu dáng nhỏ gọn cùng tay cầm chắc chắn, được làm từ hợp kim nhôm cao cấp mang lại độ bền cao, hoạt động ổn định. Thân Microphones được trang bị màn hình LCD nhỏ, giúp bạn dễ dàng quan sát hoạt động của thiết bị, cùng với đó là khay pin ở dưới giúp bạn có thể thay thế pin AA hoặc pin sạc một cách dễ dàng. 

micro, microphones, hqsing, micro liền vang, micro nhỏ gọn, picnic, karaoke

Với thiết kế gọn nhẹ và thông minh, MEP124 sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các bữa tiệc ngoài trời và những chuyến dã ngoại cùng gia đình và bạn bè.

Điều chỉnh Echo và âm lượng bằng tay Microphones

MEP124 được trang bị mạch Effect trực tiếp trên thân Microphones, dễ dàng hỗ trợ hiệu ứng Echo cho tiếng Microphone khi hát Karaoke với loa Active. Nhờ vậy, mẫu Microphones này có thể hỗ trợ cực tốt cho các dòng loa chuyên nghiệp chỉ có Reverb hiện nay. 

micro, microphones, hqsing, micro liền vang, micro nhỏ gọn, picnic, karaoke

Đồng thời, người dùng cũng có thể tăng giảm âm lượng ngay trên tay cầm một cách thuận tiện mà không phải mất thời gian di chuyển đến đầu thu.

Trang bị Pin sạc Lithium-ion, thời lượng 12 tiếng

Chiếc Microphones này tích hợp pin sạc Lithium-ion với thời lượng sử dụng lên đến 12 tiếng. Bạn có thể thoải mái ca hát từ trong nhà cho đến ngoài trời mà không lo bị cắt ngang giữa chừng.

micro, microphones, hqsing, micro liền vang, micro nhỏ gọn, picnic, karaoke

Nhạy giọng, bắt âm chuẩn, chống hú hiệu quả

Microphones MEP124 giúp tái tạo giọng hát trong trẻo và trung thực cùng khả năng chống hú tuyệt đối, mang đến âm thanh trong trẻo và độ nhạy cao nhất, giúp người dùng có thể ca hát cả ngày dài mà không cảm thấy mệt hay hụt hơi. 

Hoạt động linh hoạt với dải tần UHF siêu cao 

Sản phẩm sử dụng băng tần UHF động linh hoạt, hiệu quả trong nhiều môi trường khác nhau như phòng giải trí gia đình, hội trường, tiệc ngoài trời, ca hát dã ngoại… Với phạm vi hoạt động băng tần UHF đạt 500MHz ~ 600MHz với 2 kênh độc lập A và B, cho phép bạn sử dụng chủ động chọn và thay đổi kênh tần số, tránh hiện tượng trùng kênh.

Khả năng bắt sóng xa lên đến 80 feet

Phạm vi hoạt động của MEP124 lên đến 80 feet, không chỉ phù hợp để hát Karaoke trong nhà, ngoài trời mà còn thích hợp dùng cho các cuộc họp, hội trường hay biểu diễn sân khấu.

 

 

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App