Skip to content
Nên mua loa bluetooth hãng nào là tốt nhất?

Nên mua loa bluetooth hãng nào là tốt nhất?

Loa bluetooth ngày càng trở nên phổ biến và trở thành người bạn đồng hành thân thiết của các buổi hát Karaoke gia đình cũng như các không gian âm nhạc lớn nhỏ. Với vô số dòng sản phẩm trên thị trường hiện nay, nên mua loa bluetooth hãng nào là tốt nhất? Hãy để HQsing trả lời giúp bạn qua bài viết này.

Tại sao nên mua loa bluetooth?

Dễ sử dụng

Bạn đã bao giờ sắm cặp loa rất ưng ý về nhà, muốn hát Karaoke ngay lập tức nhưng lại loay hoay mãi mà không nối được dây loa với các thiết bị khác? Hay bạn muốn cùng bạn bè thưởng thức playlist âm nhạc trên điện thoại nhưng âm lượng quá nhỏ, cần phải kết nối với hệ thống loa? Những vấn đề trên sẽ được giải quyết trong vòng một nốt nhạc khi bạn sở hữu một chiếc loa bluetooth.

Chỉ cần một chiếc điện thoại, máy tính hay iPad, bạn có thể dễ dàng kết nối với loa bluetooth mà không cần dây cáp rườm rà. Việc bạn cần làm lúc này chỉ là bật tính năng bluetooth của thiết bị thông minh, dò và kết nối với loa, sau đó tận hưởng giai điệu bài hát mà mình yêu thích. 

Nếu Processor hay Microphones của bạn có tính năng bluetooth, dàn Karaoke sẽ trở nên tinh gọn hơn bao giờ hết vì bạn không cần phải chuẩn bị nhiều dây nối rườm rà mà vẫn kết nối được với loa. Điều này cũng giúp tiết kiệm chi phí và không gian cho căn nhà của bạn.

Sử dụng bất cứ nơi đâu

Có người nói rằng loa bluetooth là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường âm nhạc của chúng ta. Điều này hoàn toàn đúng. 

Phần lớn loa bluetooth thường có thiết kế gọn nhẹ, có khả năng chống nước, chống va đập tốt. Cùng với quai xách, dây đeo, tay cầm, loa bluetooth được thiết kế tối ưu cho di chuyển. Do đó, bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến dã ngoại, các bữa tiệc ngoài trời hay các buổi diễn âm nhạc của mình. 

Thêm vào đó, hầu như các dòng loa bluetooth đều tích hợp pin và có khả năng phát nhạc liên tục lên đến hàng chục giờ. Điều này giúp cho tính di động của loa bluetooth càng được tối ưu hơn.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Mặc dù loa bluetooth có kích thước nhỏ gọn, nhưng chất lượng âm thanh của chúng không kém phần mạnh mẽ. Với công nghệ tiên tiến, loa bluetooth có thể tạo ra âm thanh chi tiết và sống động. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn những dòng loa chính hãng đến từ các thương hiệu lớn, để đảm bảo chất lượng âm thanh được như mong đợi.

Mua loa bluetooth chính hãng tại: HQsing SPEAKERS & SUBWOOFERS

Top 3 loa bluetooth tốt nhất hiện nay

1. JBL Eon One

Thương hiệu JBL chắc chắn là một cái tên bảo chứng chất lượng khi nhắc đến các dòng loa nhạc. Và một trong những sản phẩm loa bluetooth hot nhất của hãng hiện nay chính là JBL Eon One COMPACT.

Đây là một chiếc loa All-in-one khi kết hợp giữa loa, đẩy công suất, bộ trộn âm thanh trên cùng một thiết bị. 

Chức năng kết nối bluetooth giúp JBL Eon One có thể kết nối không dây với các thiết bị di động, thuận tiện cho người dùng chọn các bài hát Karaoke theo ý thích. Đặc biệt bạn có thể kết nối 4 loa JBL Eon One Compact cùng lúc, hoặc 2 loa để phát ở chế độ stereo nếu kết nối qua phần mềm JBL Compact Connect trên cả iOS và Android.

loa bluetooth, loa bluetooth hát karaoke, karaoke, hqsing, loa karaoke, JBL

Âm thanh JBL Eon One COMPACT phát ra trong sáng, mạnh mẽ, phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc. Chất âm ấn tượng đó đến từ hệ thống âm thanh 2 đường tiếng hoàn hảo với treble 1 inch và bass 8 inch. Các thiết bị này được thiết kế riêng với công nghệ độc quyền của hãng, đem đến âm thanh chính xác, chi tiết và nịnh tai người nghe.

Mua loa JBL Eon One COMPACT chính hãng tại: JBL Eon One COMPACT

Với kích thước nhỏ gọn, chất âm ngọt ngào, S1 PRO là lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí nhỏ như không gian karaoke gia đình, karaoke kinh doanh quy mô nhỏ với diện tích dưới 200 sqft.

Eon One COMPACT còn là bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến picnic, dã ngoại. Thùng loa cao cấp bằng Plastic nên có khả năng chống va đập, trầy xước. Cùng thiết kế gọn nhẹ với trọng lượng chỉ 8kg, bạn có thể dễ dàng xách loa di chuyển với chỉ một tay. 

Đồng thời JBL Eon One còn kèm pin Lithium với thời lượng đến 11 tiếng, có thể hoạt động liên tục mà không cần sạc, thích hợp đem theo cho các buổi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình.

Với những tính năng ấn tượng này, JBL Eon One COMPACT hứa hẹn sẽ đem đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho các buổi ca hát của bạn.

2. ALTO TS412

Điểm nổi bật ở dòng loa Active này đó là thương hiệu ALTO đã tích hợp tính năng kết nối bluetooth cho sản phẩm. Do đó, có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... để nghe nhạc hay hát Karaoke.

ALTO TS412 là hệ thống loa hoạt động với cấu trúc 2 loa gồm 1 một loa bass 12 inch và loa treble 1 inch. Người dùng sẽ được cung cấp trải nghiệm âm thanh hỗn hợp với đầy đủ các tần số âm nhạc và giọng hát đặc trưng trong sản phẩm này.

loa bluetooth, loa bluetooth hát karaoke, karaoke, hqsing, loa karaoke, alto

ALTO TS412 mang đến âm thanh sống động và trung thực. Sản phẩm vừa phù hợp với không gian Karaoke gia đình, sân khấu mini, hội trường, tiệc ngoài trời, bar, pub...  với diện tích từ 210 cho đến 350  square feet.

Mua loa ALTO TS412 chính hãng tại: ALTO TS412

Tần số đáp ứng của loa trải dài từ 53Hz đến 20kHz, giúp tái tạo âm thanh trong toàn dải tần, đem đến những bài nhạc sống động và chi tiết.

Thêm vào đó, loa ALTO TS412 còn dễ dàng tương thích với thiết bị âm thanh khác. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn processor, microphones,... để phối ghép cùng tạo nên bộ dàn chuyên nghiệp.

3. BOSE S1 Pro

Sẽ thật thiếu sót nếu không nhắc đến BOSE S1 Pro trong danh sách này. Đây là sản phẩm có khả năng kết nối bluetooth nhanh, nhạy, giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh một cách tiện lợi.

S1 Pro sở hữu chất âm trong trẻo và mềm mại, phù hợp với các dòng nhạc nhẹ nhàng như bolero và ballad,... Với kích thước loa bass 8 inch cùng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, BOSE S1 Pro là sự lựa chọn phù hợp với diện tích không gian dưới 200 sqft.

loa bluetooth, loa bluetooth hát karaoke, karaoke, hqsing, loa karaoke, BOSE

Không chỉ kết nối cùng các thiết bị thông minh, đa phương tiện, S1 Pro còn có thể kết nối nhiều loa cùng lúc, tạo thành một hệ thống âm thanh khuếch đại mạnh mẽ. Nhờ đó, đem lại những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời cho người dùng.

Bose S1 Pro sử dụng nguồn AC đi kèm cùng pin sạc Lithium với thời lượng sử dụng lên tới 11 giờ đồng hồ. Dễ dàng tháo rời, sạc hoặc vừa sạc vừa sử dụng và đặc biệt được trang bị tính năng Quick Charge giúp bạn có thể sạc nhanh khi cần gấp. 

S1 Pro còn có trọng lượng nhẹ, vỏ loa bền chắc, được thiết kế để vận chuyển dễ dàng bằng cách sử dụng tay cầm tiện lợi. Thiết bị có thể đi theo bạn đến bất nơi đâu, phục vụ được nhiều mục đích sử dụng khác nhau như hát karaoke, nghe nhạc hay biểu diễn âm nhạc ngoài trời,..

Mua loa bluetooth chính hãng ở đâu?

Trên đây là top 3 loa bluetooth tốt nhất hiện nay, đáng để bạn trang bị cho dàn Karaoke của mình. Trên thị trường hiện tại có rất nhiều hàng nhái các thương hiệu này, do đó bạn cần hết sức lưu ý và cẩn thận.

Thương hiệu HQsing cung cấp các sản phẩm được lắp ráp và gia công hoàn toàn tại Mỹ. Với đội ngũ các kỹ sư dày dạn kinh nghiệm cùng linh kiện chất lượng, HQsing tự tin mang đến cho khách hàng các sản phẩm tính năng vượt trội và tiên tiến nhất.

HQsing cũng chuyên phân phối các dòng loa chính hãng đến từ các thương hiệu lâu đời như JBL, BOSE, MACKIE, ALTO với nhãn hiệu, tem mác rõ ràng.

Hiện HQsing đang có Chương trình BLACK FRIDAY với những set Karaoke siêu hot

Chỉ từ $1199 giảm giá 50%, bạn sẽ có cơ hội sở hữu dàn Karaoke chất lượng:

- Kết hợp với các dòng loa đến từ các thương hiệu đình đám: JBL, MACKIE, ALTO.

- Cùng các siêu phẩm Karaoke của HQsing: Processor MX-422, Microphones không dây MR-423

Ngoài ra, còn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn khác chỉ có tại HQsing.

black friday, karaoke

💥Săn deal hot tại: https://www.hqsing.com/pages/blackfriday

💥SHOP NOW: https://www.hqsing.com/collections/black-friday

Có thể thấy sự tiện lợi và các tính năng hữu ích đã giúp loa bluetooth đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Hi vọng qua bài viết "Nên dùng loa bluetooth hãng nào tốt nhất?”, HQsing đã giúp bạn chọn ra chiếc loa bluetooth phù hợp với nhu cầu của mình để có những trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời.

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App