Skip to content
Top 4 dòng loa Karaoke gia đình hay nhất năm 2024

Top 4 dòng loa Karaoke gia đình hay nhất năm 2024

Loa là một thiết bị không thể thiếu trong dàn Karaoke gia đình và là yếu tố quyết định phần lớn độ hay của âm thanh. Với vô số sản phẩm trên thị trường hiện nay, đâu là dòng Karaoke gia đình hay nhất năm 2024, hãy cùng HQsing tìm hiểu nhé.

Những tiêu chí chọn loa cho dàn Karaoke gia đình

Công suất loa phù hợp diện tích phòng

Một trong những yếu tố quan trọng nhất khi chọn loa karaoke là phải xem xét công suất loa có phù hợp với diện tích phòng hay không. 

Nếu loa có công suất quá nhỏ so với diện tích phòng, âm thanh sẽ không thể lấp đầy không gian, khiến bạn không thể cảm nhận hết được độ hay và chi tiết của bài nhạc. Do đó, bạn nên lựa chọn những loa có công suất đủ lớn để đảm bảo âm thanh sẽ truyền tải đồng đều đến mọi ngóc ngách không gian.

Tìm hiểu  kỹ hơn tại bài viết: Tư vấn cách chọn loa tốt nhất cho không gian của bạn

Đáp tuyến tần số

Đáp tuyến tần số cho biết khả năng tái tạo âm thanh của loa karaoke. Mỗi âm thanh đều có mức tần số riêng với đơn vị đo là Hz, cho biết độ cao, thấp của âm thanh đó. Phạm vi tần số nghe được của người bình thường là từ 20Hz đến 20kHz và được chia ra làm 3 dải tần chính:

  • Bass (âm trầm, thường được tính từ 20Hz đến 200Hz)
  • Mid (âm trung, từ 200Hz đến 4KHz)
  • Treble (âm cao, từ 4KHz đến 20KHz)

Loa có đáp tuyến tần số càng rộng thì tái tạo được nhiều dải tần âm thanh hơn, mang lại trải nghiệm nghe nhạc và hát Karaoke đa dạng cho người sử dụng. Đối với dàn Karaoke gia đình, bạn nên chọn loa toàn giải để có thể cảm nhận trọn vẹn từng nốt nhạc trong bài hát. Đồng thời, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của tất cả mọi người trong gia đình.

Thương hiệu loa

Thương hiệu loa chính là bảo chứng cho chất lượng của loa. Các hãng loa lâu đời và nổi tiếng sẽ luôn cải tiến tính năng các thiết bị nhằm thỏa mãn người dùng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của họ. Một số thương hiệu loa nổi tiếng có thể kể đến như: JBL, MACKIE Thump, ALTO, Bose,...

Mua loa chính hãng tại: Speaker và Subwoofers HQsing

Top 4 dòng loa Karaoke gia đình hay nhất năm 2024

Theo dòng phát triển của ngành âm thanh, loa Karaoke cũng được nâng cấp để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Các gia đình hiện nay rất chuộng loa active (loa điện, loa liền công suất) nhờ tính tiện dụng của nó. Đây là loại loa được tích hợp sẵn amplifier bên trong, do đó chỉ cần kết hợp với processor và microphones, bạn đã có ngay dàn Karaoke hoàn chỉnh mà không phải mua amplifier.

Sau đây hãy cùng HQsing điểm qua Top 4 dòng loa active chuyên dùng cho Karaoke gia đình hay nhất năm 2024.

1. MACKIE Thump 215

Những người yêu ca hát có lẽ không quá xa lạ với dòng loa MACKIE Thump 215. Đây là chiếc loa active đang được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Hệ thống củ loa bên trong Thump 215 bao gồm 2 thành phần. Đầu tiên là loa bass với đường kính 15 inch với nhiệm vụ tái tạo âm trầm, cho âm thanh mạnh mẽ và đầy uy lực. Tiếp đến là loa treble tái tạo dải âm cao, cho âm thanh sắc nét và chi tiết. 

top loa hay nhất, loa hay, loa karaoke hay, loa karaoke, jbl, alto, mackie, hqsing

Đây là loa toàn giải với đáp ứng tần số lên đến 40 Hz - 20 kHz. Do đó, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những bài hát từ nhẹ nhàng cho đến sôi động một cách chi tiết nhất.

Với công suất ấn tượng, MACKIE Thump 215 là lựa chọn thích hợp cho không gian âm nhạc lớn như sân khấu, phòng hát hay phòng karaoke gia đình có diện tích trên 350 sqft. 

Nhà sản xuất đã rất tinh tế khi trang bị bộ khử phản hồi (chống hú) cộng với chế độ Music Ducking (giảm kênh phát nhạc nhỏ xuống khi kênh cắm micro hoạt động), giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo khi hát Karaoke.

Mua loa MACKIE Thump chính hãng tại: Mackie Thump 215

Thân loa MACKIE Thump được làm bằng nhựa bọc vải polyester với đặc tính nhẹ. Trọng lượng loa rơi vào khoảng 15kg, có xách tay phía sau giúp dễ dàng di chuyển. Thêm vào đó, độ bền của Thump 215 cũng được đánh giá cao. Nhờ vậy, MACKIE Thump 215 không chỉ thích hợp cho không gian giải trí gia đình mà còn phù hợp cho những sự kiện ngoài trời.

2. JBL Eon One COMPACT

JBL Eon One COMPACT là một hệ thống loa Bluetooth biểu diễn, kết hợp giữa loa, đẩy công suất, bộ trộn âm thanh trên cùng một thiết bị.

JBL sẽ không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với chất lượng âm thanh đỉnh cao của mình. Âm thanh JBL Eon One COMPACT phát ra trong sáng, mạnh mẽ, phù hợp với hầu hết các thể loại nhạc. 

top loa hay nhất, loa hay, loa karaoke hay, loa karaoke, jbl, alto, mackie, hqsing

Chất âm ấn tượng đó đến từ hệ thống âm thanh 2 đường tiếng hoàn hảo với treble 1 inch và bass 8 inch. Các thiết bị này được thiết kế riêng với công nghệ độc quyền của hãng, cung cấp âm thanh chính xác, chi tiết và toàn dải trong khoảng tần số từ 37,5Hz đến 20 kHz.

Mua loa JBL Eon One COMPACT chính hãng tại: JBL Eon One COMPACT

Eon One COMPACT còn là bạn đồng hành đáng tin cậy trong những chuyến picnic, dã ngoại. Nhờ thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 8kg, bạn có thể dễ dàng xách loa di chuyển với chỉ một tay. Thùng loa cao cấp bằng Plastic nên có khả năng chống va đập, trầy xước. 

Cùng chức năng kết nối bluetooth giúp loa có thể kết nối không dây với các thiết bị di động, thuận tiện cho người dùng chọn các bài hát Karaoke theo ý thích. 

Với kích thước nhỏ gọn, chất âm ngọt ngào, sản phẩm là lựa chọn hoàn hảo cho không gian giải trí nhỏ như không gian karaoke gia đình, karaoke kinh doanh quy mô nhỏ với diện tích dưới 200 sqft. Đồng thời JBL Eon One còn kèm pin Lithium với thời lượng đến 11 tiếng, có thể hoạt động liên tục mà không cần sạc, thích hợp đem theo cho các buổi dã ngoại cùng bạn bè và gia đình.

Với những tính năng ấn tượng này, JBL Eon One COMPACT hứa hẹn sẽ đem đến bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn cho các buổi ca hát của bạn.

3. ALTO TX312

Loa ALTO TX312 có công suất mạnh mẽ 700W, là lựa chọn hoàn hảo cho nhiều bộ dàn karaoke gia đình và chuyên nghiệp. 

Sản phẩm được trang bị hệ thống 2 củ loa với đường kính loa bass 30cm, cho chất âm sống động và chi tiết, giúp tái tạo hoàn hảo mọi âm thanhChất âm phù hợp từ không gian karaoke gia đình hoặc kinh doanh với diện tích từ 210 đến 350 sqft. Nếu muốn đầu tư cho không gian rộng hơn 350 sqft, thì sự kết hợp giữa cặp loa ALTO TX312 với loa Subwoofer ALTO TS312S sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

top loa hay nhất, loa hay, loa karaoke hay, loa karaoke, jbl, alto, mackie, hqsing

Mua loa ALTO TX312 chính hãng tại: ALTO TX312

Loa ALTO TX312 được tích hợp bộ khuếch đại Class D tiên tiến cho có mức hiệu suất cao. Với mạch class D, bạn có thể yên tâm về độ bền của thiết bị, loa sẽ luôn ổn định ngay cả khi bạn sử dụng trong thời gian dài với mức công suất cao.

Ngoài ra, ALTO TX312 còn được trang bị đa dạng đầu vào và đầu ra giúp người dùng lắp ghép dễ dàng và tiện lợi. Nhờ vậy, bạn có thể thoải mái phối ghép loa với những thiết bị khác để tạo thành bộ dàn chuyên nghiệp.

4. ALTO TS412

ALTO TS412 là hệ thống loa hoạt động với cấu trúc 2 loa gồm 1 một loa bass 12 inch và loa treble 1 inch. Người dùng sẽ được cung cấp trải nghiệm âm thanh hỗn hợp với đầy đủ các tần số âm nhạc và giọng hát đặc trưng trong sản phẩm này.

ALTO TS412 mang đến âm thanh sống động và trung thực. Sản phẩm vừa phù hợp với không gian Karaoke gia đình, sân khấu mini, hội trường, tiệc ngoài trời, bar, pub...  với diện tích từ 210 cho đến 350 sqft.

top loa hay nhất, loa hay, loa karaoke hay, loa karaoke, jbl, alto, mackie, hqsing

Mua loa ALTO TS412 chính hãng tại: ALTO TS412  

Tần số đáp ứng của loa trải dài từ 53Hz đến 20kHz, giúp tái tạo âm thanh trong toàn dải tần, đem đến những bài nhạc sống động và chi tiết.

Điểm nổi bật ở dòng loa Active này đó là thương hiệu ALTO đã tích hợp tính năng kết nối bluetooth cho sản phẩm. Do đó, có thể kết nối với nhiều thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính, máy tính bảng,... để nghe nhạc hay hát Karaoke.

Thêm vào đó, loa ALTO TS412 còn dễ dàng tương thích với thiết bị âm thanh khác. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn processor, microphones,... để phối ghép cùng tạo nên bộ dàn chuyên nghiệp.

Nhìn chung, Top 4 loa Karaoke trên đều có những ưu điểm riêng. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có lựa chọn phù hợp với dàn Karaoke để có những trải nghiệm Karaoke hoàn hảo nhất.

BLACK FRIDAY - Cơ hội sở hữu trọn bộ Karaoke hay nhất đến từ HQsing chỉ từ $1199 giảm giá đến 50%

Chương trình BLACK FRIDAY của HQsing đem đến cho bạn những set Karaoke kết hợp với các dòng loa trên với giá cực ưu đãi. 

top loa hay nhất, loa hay, loa karaoke hay, loa karaoke, jbl, alto, mackie, hqsing, black friday

Chỉ từ $1199, bạn sẽ có cơ hội sở hữu dàn Karaoke chất lượng đến từ HQsing:

- Processor MX-422

- Microphones không dây MR-423

Cùng các dòng loa đến từ các thương hiệu đình đám: JBL, MACKIE Thump, ALTO.

Ngoài ra, còn tặng kèm nhiều phần quà hấp dẫn: đèn led, chân loa, ổ cắm, dây optical, hai dây XLR.

Săn ngay các dàn Karaoke hot nhất năm tại: Landing page Black Friday HQsing

SHOP NOW: BLACK FRIDAY HQSING

 

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App