Skip to content
Dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những thiết bị nào?

Dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những thiết bị nào?

Bạn đang tìm kiếm một dàn karaoke chuyên nghiệp nhưng lại không biết bắt đầu từ đâu? Hãy để HQsing giúp bạn trả lời câu trả lời dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những thiết bị gì nhé! 

1. Nguồn phát nhạc

Nguồn phát nhạc của karaoke có thể đến từ đầu karaoke. Sản phẩm này chứa ổ cứng tích hợp sẵn nhiều bài hát, có thể lên đến hàng chục ngàn bài và được cập nhật liên tục. Thêm vào đó, đầu karaoke được tích hợp chip giải mã DAC để xử lý âm thanh nên đem đến nguồn nhạc chất lượng, âm thanh hay và chuẩn hơn. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng TV, smartphone hay iPad,... để làm nguồn phát nhạc. Ưu điểm của các thiết bị này là thường có sẵn trong gia đình mà bạn không phải tốn thêm chi phí. Cách sử dụng nhanh gọn, có thể nhanh chóng chọn bài hát mà bạn yêu thích. Tuy nhiên đôi khi bạn sẽ gặp trường hợp quảng cáo gián đoạn gây mất hứng.

2. Microphones

Microphones là một thành phần không thể thiếu trong bộ dàn karaoke, đóng vai trò quan trọng trong việc thu âm thanh của người hát. Thiết bị này có chức năng chuyển đổi tín hiệu âm thanh thành tín hiệu điện, sau đó đi qua các mạch xử lý tín hiệu trước khi được truyền về trung tâm amply xử lý. Chất lượng của microphones sẽ quyết định chất âm có mượt mà và trong trẻo hay không.

Dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những thiết bị gì, microphones không dây, micro, microphone

Hiện có hai loại micro karaoke chủ yếu là micro không dây và micro có dây. Trong xu hướng hiện nay, micro không dây đang được ưa chuộng rộng rãi. Loại micro này tiện lợi hơn nhiều so với micro có dây, vì không bị ràng buộc bởi dây dài ngắn, tránh rối tung dưới sàn. Thay vào đó, micro không dây sử dụng truyền sóng, mang lại phạm vi sử dụng rộng hơn và tính tiện lợi cao.

Các hãng sản xuất nổi tiếng cả trong và ngoài nước đều đã phát triển nhiều dòng micro không dây cao cấp và hiện đại. Những sản phẩm này không chỉ có khả năng ngày càng hoàn thiện mà còn giúp giảm tối đa tình trạng sóng chập chờn, mang đến chất lượng âm thanh sạch và trong như trong các phòng thu chuyên nghiệp.

3. Processor

Processor là thiết bị âm thanh vô cùng quan trọng trong dàn karaoke. Với khả năng tinh chỉnh và xử lý các tín hiệu âm thanh chất lượng và chuyên nghiệp, Processor ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi.

Dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những thiết bị gì, mixer hay nhất, processor, vang số

Processor đảm nhiệm vai trò trộn, xử lý âm thanh của từng thiết bị như loa karaoke, loa sub, micro,... được thể hiện qua các thông số Equalizer, mang đến những chất âm bay bổng và tự nhiên.

4. Amplifier

Amplifier karaoke là một thiết bị không thể thiếu dàn karaoke chuyên nghiệp. Amply có chức năng khuếch đại tín hiệu âm thanh trước khi chúng được truyền đến loa.

Ngày nay nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời các dòng amplifier hiện đại được tích hợp nhiều tính năng trong một thiết bị. Amplifier 3 in 1 PRO-4500 đến từ thương hiệu HQsing là một sản phẩm như thế. Thiết bị này được tích hợp cả 3 tính năng của vang số, đẩy công suất và microphones không dây.

Dàn karaoke bao gồm những thiết bị gì, amply hay nhất, amplifier

Nhờ tích hợp bộ chip hiện đại, PRO-4500 còn đóng vai trò như một vang số trong dàn âm thanh. Bạn có thể tăng tiếng bass hay chỉnh treble theo ý muốn để cho ra âm thanh nịnh tai nhất. Ngoài ra, bạn có thể tinh chỉnh effect như tiếng echo, reverb theo ý muốn. Sản phẩm còn được trang bị các cổng kết nối như USB, OPT, MP3, cho phép kết nối linh hoạt với các thiết bị khác nhau. 

Đồng thời hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0, người dùng có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị di động một cách tiện lợi. Với thiết kế hiện đại, thông minh cùng những tính năng vượt trội, PRO-4500 là một sự lựa chọn tuyệt vời trong dàn karaoke nhà bạn. 

Hiện tại HQsing đang có chương trình đấu giá cực sốc, chỉ với $1 bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu Amplifier PRO-4500.

Dàn karaoke chuyên nghiệp gồm những thiết bị gì, amply

Truy cập sự kiện tại fanpage chính thức của HQsing để biết thêm chi tiết: CHƯƠNG TRÌNH ĐẤU GIÁ HQSING

3. Loa

Loa là thiết bị cuối trong bộ dàn karaoke, giúp truyền tải âm thanh đến tai người nghe và đóng vai trò quan trọng đến âm thanh được phát ra. Chính vì thế, một bộ loa chất lượng tốt thì sẽ mang tới âm thanh sống động, chân thực, cùng giọng hát tuyệt vời hơn.

Loa được chia ra 2 loại là loa active và loa passive. 

Loa passive hay còn được biết đến là loa cơ, là dòng loa không tích hợp công suất trong chính loa. Thay vào đó, loa này được thiết kế để kết hợp với các thiết bị bên ngoài như cục đẩy công suất hoặc amply để tạo ra âm thanh. Phía sau loa thường được trang bị các cổng kết nối jack, giúp dễ dàng liên kết với ampli, mixer, hoặc các thiết bị âm thanh khác.

Dàn karaoke bao gồm những thiết bị nào

Loa active (hay còn gọi là loa điện, loa liền công suất) là một giải pháp tiện lợi và hiệu quả trong hệ thống âm thanh hiện đại ngày nay. Với việc tích hợp amply trực tiếp vào loa, người dùng không cần phải lo lắng về việc kết nối với các thiết bị như cục đẩy công suất hay amply bên ngoài. 

Điều này đồng nghĩa với việc chỉ cần trang bị set combo gồm processor và microphones cùng một chiếc loa active là bạn đã sở hữu một dàn karaoke chuyên nghiệp ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí.

Nếu bạn đã có sẵn chiếc loa active tại nhà thì combo sau của nhà HQsing sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Set combo bao gồm hai sản phẩm best-seller của HQsing:

+ HQsing Microphones MR-322

+ HQsing Digital Processor MX-322

Cùng quà tặng vô cùng hấp dẫn:

+ Party light LT322

+ Optical Audio Cable OC2061

+ XLR Balanced Cable CB04 x 2

Hiện tại HQsing đang có chương trình đấu giá cực sốc, chỉ với $1 bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu Combo trên.

Truy cập sự kiện tại fanpage chính thức của HQsing để biết thêm chi tiết: CHƯƠNG TRÌNH ĐẤU GIÁ HQSING

Như vậy HQsing đã trả lời cho bạn câu hỏi “Dàn karaoke chuyên nghiệp bao gồm những thiết bị nào?”. Từ những gợi ý của chúng tôi, hi vọng bạn có thể chọn ra những sản phẩm ưng ý nhất. Lựa chọn những thiết bị karaoke phù hợp sẽ là chìa khóa giúp bạn tự tin thể hiện khả năng hát karaoke và thưởng thức âm nhạc đỉnh cao tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí.

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App