Skip to content
KẾT QUẢ VOICE TALENTS HQSING ONLINE

KẾT QUẢ VOICE TALENTS HQSING ONLINE

Sau các vòng thi hết sức cam go cùng cuộc chạy đua bình chọn gay cấn giữa thí sinh, cuối cùng HQsing đã tìm ra ba cái tên chiến thắng.

karaoke, voice talents, hqsing, trizzie

Giải nhất đã thuộc về thí sinh Lý Quang - SBD 132 với ca khúc “Khu phố ngày xưa”. Giọng ca truyền cảm của anh đã được rất nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. Giải thưởng anh nhận được set combo trị giá $2100.

karaoke, voice talents, hqsing, trizzie

Xin chúc mừng thí sinh Đỗ Thị Thanh Tâm - SBD 119 đã xuất sắc đạt giải Nhì.Giọng ca của chị khiến bài hát “Miền Tây quê tôi” trở nên thật sinh động và cảm xúc. Giải thưởng dành cho chị là set combo trị giá $1600.

karaoke, voice talents, hqsing, trizzie

️Và giải ba gọi tên thí sinh Nguyễn Quyết Minh - SBD 145 với giải thưởng set combo trị giá $1200. Với ngoại hình hút mắt, giọng hát ngọt ngào, anh đã chinh phục nhiều trái tim khán giả qua ca khúc “Biển tình”. Anh đã làm mới lại ca khúc bất hủ này và thể hiện theo phong cách rất riêng. 

Và cũng xin trân trọng cảm ơn tất cả các thí sinh đã bỏ thời gian và công sức tham gia cuộc thi. HQsing hiểu rằng, mỗi một video dự thi là tất cả tâm huyết và tình cảm của quý vị. 

Đối với BTC, tất cả các thí sinh đều là người chiến thắng. Thắng ở sự can đảm, thắng ở tình yêu âm nhạc và thắng bởi sự sẻ chia cho cộng đồng.

Đây là lần đầu tiên HQsing tổ chức một sân chơi trong cộng đồng nên vẫn còn nhiều thiếu sót trong khâu tổ chức, mong quý vị rộng lòng bỏ qua cho HQsing.

Mong rằng cuộc thi đã đem lại những giây phút giải trí thú vị và trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. 

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App