Skip to content
CHÚC MỪNG TOP 10 THÍ SINH VOICE TALENTS HQSING ONLINE

CHÚC MỪNG TOP 10 THÍ SINH VOICE TALENTS HQSING ONLINE

Trong thời gian vừa qua, HQsing đã nhận được hàng trăm video dự thi đến từ cộng đồng người Việt sống tại Mỹ và Canada. Điều này chứng tỏ tình yêu âm nhạc vẫn luôn trị vì trong trái tim mỗi người và chỉ cần có cơ hội, tiếng lòng yêu ca hát sẽ trỗi dậy vô cùng mạnh mẽ.

Mỗi video đăng lên đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của quý vị. Sau khi thống kê, BTC hân hạnh thông báo kết quả top 10 giọng ca Voice Talents Online tính đến Oct 25.

Đem đến một nhạc phẩm của tác giả Ngô Thụy Miên, thí sinh mang số SBD 142 - Lâm Thị Yến Ngọc đã xuất sắc giành được top 1 cuộc thi. Chị đã làm sống dậy một thời để nhớ qua ca khúc “Tóc xưa”, những năm tháng tuổi trẻ đã ở lại nhưng tình yêu ca hát vẫn còn mãi. Có lẽ nhờ sự đồng cảm đó mà chị nhận được rất nhiều bình luận đồng cảm và ủng hộ. Mong chị sẽ giữ vững phong độ đến ngày chốt kết quả cuộc thi.

Thí sinh SBD 159 - Ái Trần là người đang nắm giữ vị trí top 2. Bài ca “Gánh mẹ” được cô thể hiện đầy cảm xúc và day dứt, khiến người nghe không khỏi bồi hồi xúc động. Không những vậy, chị cũng nhiệt tình bình luận ủng hộ các thí sinh. Nhờ giọng hát truyền cảm và tính cách dễ mến này mà chị Ái Trần đã chiếm được rất nhiều tình cảm của thính giả, vị trí top 2 là vô cùng xứng đáng.

Chị Lê Thùy Oanh - SBD 105 cũng đang bức phá với vị trí số 3. Với bộ quần áo bà ba và chiếc nón lá, chị thể hiện ca khúc “Hương tình Bến Tre” hết sức duyên dáng. Giọng ca ngọt ngào, phong thái chuyên nghiệp đã giúp chị Thùy Oanh nhận được nhiều bình luận ủng hộ và tình yêu thương của khán giả.

Ca khúc “Đâu phải bởi mùa thu” của thí sinh Hồng Nhung Đặng đang ở top 4. Nghe chị hát mà ta có thể cảm nhận những chiếc lá thu trút rơi đầy buồn bã trong tiết trời se lạnh. Hãy tiếp tục ủng hộ chị trong thời gian tới quý vị nhé.

Lại là một bài hát miền Tây ngọt ngào đến từ chị Đỗ Thị Thanh Tâm - thí sinh đang nắm giữ top 5. Giọng ca của chị khiến bài hát “Miền Tây quê tôi” trở nên thật sinh động và cảm xúc.

Thí sinh mang SBD 153 - Ngọc Vũ đã giành vị trí thứ 5 cuộc thi. Nỗi đau khổ tình yêu đầy tiếc nuối qua bài hát “Ngày mai người ta lấy chồng rồi” do anh thể hiện đã chạm đến nhiều trái tim người yêu âm nhạc.

Chúc mừng anh Lê Quang - SBD 132 đã lọt vào top 7 với ca khúc “Khu phố ngày xưa”. Giọng ca truyền cảm của anh đã được rất nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ. Mong anh sẽ bứt phá hơn nữa trong thời gian còn lại của cuộc thi.

Đồng hạng 7 là anh Kenny Nguyen - SBD 196. Anh thể hiện nhạc phẩm “Nụ cười biệt ly” đầy cảm xúc và truyền cảm. Khán giả hãy ủng hộ anh nhiều hơn nữa nhé.

Thí sinh Nguyễn Quyết Minh đang nằm ở top 9. Với ngoại hình hút mắt, giọng hát ngọt ngào, anh đã chinh phục nhiều trái tim khán giả qua ca khúc “Biển tình”. Anh đã làm mới lại ca khúc bất hủ này và thể hiện theo phong cách rất riêng. 

Và giọng ca cuối cùng góp mặt ở top 10 là chị Bella Dang. Giọng hát của chị đã ghi dấu trong lòng thính giả qua ca khúc “Thu sầu”. Mong khán giả sẽ luôn ủng hộ chị cũng như tất cả các thí sinh trong cuộc thi.

Đây chỉ là kết quả tạm chốt đến Oct 25, quý vị vẫn có thể tiếp tục bình chọn cho thí sinh mình yêu thích trong group “Chương Trình Hát Karaoke Miễn Phí Cùng HQsing” đến cuối ngày Oct 28.

Quán quân cuộc thi Voice Talents HQsing Online sẽ được công bố vào 29 OCT. Quý vị hãy theo dõi fanpage HQsing để được cập nhật những tin tức nóng hổi nhất! HQsing xin trân trọng cảm ơn sự yêu mến và ủng hộ của cộng đồng và quý khách hàng trong suốt thời gian qua.

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App