Skip to content
CHÚC MỪNG TOP 10 VOICE TALENTS HQSING OFFLINE

CHÚC MỪNG TOP 10 VOICE TALENTS HQSING OFFLINE

Sau đây là danh sách 10 thí sinh đã được BGK chọn mặt gửi vàng để tranh tài tại vòng chung kết:

Là một trong những thí sinh đầu tiên nhưng Dung Hoang không hề hồi hộp mà thể hiện hết sức tự tin. Với ca khúc "Nắng có còn xuân" tràn ngập hơi thở mùa xuân, thí sinh SBD 201 - Dung Hoang khiến người nghe cảm thấy như không khí Tết đã đến bên thềm.

Với ngoại hình điển trai, lịch lãm, "ông hoàng nhạc buồn" Gia Huy đã gieo những giọt sầu khắp không gian showroom HQsing với ca khúc "Những tiếng thở dài". Phần trình diễn này đã khiến BGK phải tấm tắc khen ngợi.

Thí sinh số 212 - anh Truong Doan Thanh tuy gặp một chút sự cố kĩ thuật nhưng không vì thế mà đánh mất cảm xúc của mình. Anh vẫn hoàn thành xuất sắc ca khúc "Lời cha dạy", khiến cho nhiều khán giả phải xúc động.

Cái tên tiếp theo góp mặt vào top 10 là Trần Nguyễn Thiên Ân. Chất giọng trầm ấm, cảm xúc của anh đã chinh phục hoàn toàn BGK và các khán giả qua ca khúc "Gửi ngàn lời yêu".

Thí sinh nhỏ tuổi Trúc Vũ với SBD 237 đã khiến cho BGK hết sức thích thú. Tuy đã xa Việt Nam 11 năm nhưng cô bé vẫn phát âm tiếng Việt rõ ràng và thể hiện thành công ca khúc "Đau để trưởng thành". Chiếc vé vào vòng chung kết là phần thưởng xứng đáng cho sự dũng cảm và giọng hát của em.

Nga Huỳnh - cô gái đến từ nơi rất xa nhưng đã không tiếc công đến HQsing tham dự cuộc thi này. Phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát truyền cảm đã giúp thí sinh SBD 238 này bước tiếp vào vòng trong với ca khúc "Cô đơn trên sofa".

Thí sinh Nguyễn Thị Diệu Anh đã chứng minh rằng tình yêu ca hát không bao giờ tắt trong tim mỗi người. Diện một bộ áo dài thật duyên dáng, chị Diệu Anh đã khiến BGK và khán giả thổn thức qua từng lời ca của bài hát "Lời ca tiếng nhớ". 

Một giọng ca trẻ tài năng nữa góp mặt vào top 10 là thí sinh Trisha Q Le. Có vẻ ca khúc "Always remember us this way" của Lady Gaga đã không làm khó nữ thí sinh này, Trisha đã biểu diễn rất thành công và được khán giả xem online dành nhiều lời khen ngợi.

Gương mặt tiếp theo bước vào vòng chung kết do BGK lựa chọn chính là thí sinh mang SBD 246 - Doan Van. Là một trong các thí sinh thi sau cùng nhưng anh vẫn giữ được sự nhiệt tình của mình. Ca khúc "Tuyết Trắng" do anh thể hiện đã làm tan chảy bao trái tim người nghe và chinh phục hoàn toàn BGK. 
Thí sinh Phan Ngọc Trân đem đến ca khúc "Cho em gần anh thêm chút nữa" của ca sĩ Hương Tràm. Tuy đây là một ca khúc khó thể hiện nhưng Ngọc Trân đã xử lý vô cùng ngọt ngào, khiến khán giả xem online hết sức khen ngợi.


Ngày thi bán kết vừa rồi quả là cuộc đấu cân tài cân sức giữa hơn 30 thí sinh, sau một hồi cân đo đong đếm thì BGK đã chọn ra 10 giọng ca xuất sắc nhất. BTC xin gửi lời chúc mừng đến top 10 và vô cùng trân trọng sự góp mặt của tất cả các quý vị trong đêm bán kết.

HQsing trân trọng cảm ơn hai vị giám khảo, ca sĩ Trizzie Phương Trinh và nhạc sĩ Lê Quang. Đặc biệt, BTC gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị đã tham gia và ủng hộ nhiệt tình để tạo nên thành công của cuộc thi này.
Ca sĩ Trizzie Phương Trinh
Nhạc sĩ Lê Quang
Mời quý vị đọc thông báo sau để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Xin trân trọng cảm ơn!

1. Gửi Link Bài Hát: Vui lòng gửi link video (Karaoke) bài hát bạn sẽ trình diễn trước 1 ngày diễn ra cuộc thi (October 29) qua email thông báo. Đảm bảo rằng video được phát trên YOUTUBE

2. Ấn Định Trang Phục: Chúng tôi yêu cầu tất cả các thí sinh ăn mặc chỉnh tề và lịch lãm để tạo ấn tượng tốt. Hãy chuẩn bị trang phục phù hợp với bản thân và bài hát của bạn.

3. Live Stream: Chúng tôi sẽ tiến hành Live Stream cuộc thi trên [Facebook: HQsing, Trizzie Nguyen] vào ngày cuộc thi diễn ra (October 29). Xin hãy thông báo cho người thân và bạn bè để họ có thể xem bạn biểu diễn cũng như cổ vũ cho bạn.

4. Thời gian: 6:00 PM OCT 29. Vui lòng tới đúng thời gian mà ban tổ chức đưa ra cho bạn.

Những nội dung trên sẽ được gửi qua email và tin nhắn cho mỗi thí sinh tham dự.

Vòng chung kết sẽ tổ chức trực tiếp vào ngày Oct 29 tại showroom và được livestream trên trang ca sĩ Trizzie Phương Trinh. Chúc quý vị sẽ trình diễn ấn tượng tại vòng thi sắp tới.

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App