Skip to content
Top 3 Processor Karaoke chống hú tốt nhất hiện nay

Top 3 Processor Karaoke chống hú tốt nhất hiện nay

Processor là thiết bị vô cùng quan trọng trong dàn karaoke gia đình và quyết định âm thanh có bị hú, rít hay không. Với vô số dòng Processor trên thị trường hiện nay, người yêu karaoke khó lòng lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Hãy để HQsing giới thiệu giúp bạn Top 3 Processor karaoke chống hú tốt nhất hiện nay nhé!

Chức năng chống hú của Processor

Processor có chức năng chính là trộn, xử lý âm thanh của từng thiết bị như loa karaoke, loa, microphones,... giúp mang đến chất âm bay bổng và tự nhiên.

Chắc hẳn ai cũng đã từng gặp trường hợp khi bạn đang say sưa phiêu theo điệu nhạc của bài hát karaoke yêu thích, thì bỗng âm thanh bị hú, rít cắt ngang, đem lại cảm giác chói tai và khó chịu. Đấy là do tần số của dàn âm thanh đang bị vượt ngoài ngưỡng mong muốn.

  • Tiếng hú thuộc âm bass nằm trong khoảng tần số từ 20Hz đến 200Hz.
  • Tiếng rít thuộc âm treble, nằm trong khoảng 6kHz đến 20kHz.

processor, top 3 vang số, top 3 processor, vang số hay nhất

Giao diện phần mềm Equalizer


Chức năng chống hú của Processor thể hiện ở chỗ ta có thể cắt đi những dải âm tần thừa thông qua phần mềm Equalizer. Với việc nhìn thấy chi tiết các dải âm trên giao diện phần mềm, bạn có thể cắt những dải âm gây hiện tượ
ng hú, rít. Nhờ đó, đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi hát karaoke.

Ngoài khả năng chống hú, những dòng Processor chuyên nghiệp còn có thể tạo hiệu ứng vang vọng, lọc tiếng ồn. Một số dòng cao cấp có thêm khả năng bảo vệ loa chống vượt ngưỡng tín hiệu âm thanh có cường độ lớn, giúp bảo vệ loa không bị hư hỏng và cháy nổ.

Top 3 Processor karaoke chống hú tốt nhất hiện nay

1. HQsing Karaoke Digital Processor MX-422

Đứng đầu trong danh sách những Processor chống hú tốt nhất là Processor MX-422 của thương hiệu HQsing. Đây là sản phẩm hoàn hảo chuyên dành cho dàn karaoke gia đình với nhiều tính năng tiên tiến.

Processor MX-422 có khả năng chống hú tuyệt đối nhờ trang bị chip kỹ thuật số. Nghĩa là sản phẩm có thể kết nối với máy tính và điều chỉnh tín hiệu âm thanh thông qua phần mềm. Do đó, bạn có thể cắt chính xác dải âm tần không mong muốn. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng trọn vẹn buổi hát karaoke mà không sợ bị cắt ngang bởi những tiếng hú, rít chói tai.

top 3 vang số, processor, karaoke

Một tính năng vượt trội nữa của MX-422 là cho phép tinh chỉnh hiệu ứng echo/reverb một cách chi tiết. Bạn có thể chỉnh hiệu ứng vang, vọng sao cho phù hợp với giọng hát của mình.

Sản phẩm còn có các chế độ hát được cài đặt sẵn, giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Một số chế độ thông dụng của MX-422:

  • Mode 1: nhiều hiệu ứng echo, ít reverb phù hợp với những người hát nghiệp dư, giọng mỏng và cột hơi yếu
  • Mode 2: tiếng echo ít và reverb nhiều, dành cho những người có kỹ năng xử lý giọng
  • Mode 3: dành cho dòng nhạc nhẹ nhàng, trữ tình như bolero, ballad,...
  • Mode 4: phù hợp nghe những dòng nhạc sôi động như remix, EDM,...

Tham khảo về HQsing Processor MX-422 tại: Karaoke Digital Processor MX-422

Ngoài ra, chức năng limiter của MX-422 cho phép bạn cài đặt ngưỡng giới hạn của âm lượng. Nếu có ai đó vô tình vặn tối đa volume của loa, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi âm lượng này không thể vượt giới hạn đã được thiết lập. Nhờ đó, dàn loa và các thiết bị ngoại vi của bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

Processor MX-422 có trang bị Exciter nâng âm trầm, độ sáng và rõ tiếng ở mức tốt nhất mà không gây hay khó chịu khi nghe. Thêm vào đó, thiết bị còn hỗ trợ kết nối Bluetooth, bạn có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị di động nhanh chóng và tiện lợi. 

Với những tính năng đa dạng này, Processor MX-422 không chỉ là một bộ xử lý tín hiệu mà còn là công cụ linh hoạt giúp tối ưu hóa trải nghiệm âm nhạc và karaoke.

2. Processor BMB KSP-100

Processor BMB KSP-100 là thiết bị chuyên dụng cho dàn karaoke. Bên cạnh các khả năng xử lý tín hiệu tiêu chuẩn của một Processor, KSP-100 còn được trang bị các tính năng cải tiến khác.

processor, top 3 vang số, top 3 processor, vang số hay nhất

Tính năng đầu tiên phải nhắc đến chính là khả năng chống hú hiệu quả. KSP-100 sử dụng phần mềm căn chỉnh âm thanh thông minh được viết riêng cho việc xử lý các chất âm. Chỉ với một chiếc máy tính và BMB KSP-100, bạn có thể điều chỉnh chi tiết các dải âm tần, cắt đi các giải âm thừa gây hú rít, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi hát karaoke.

KSP-100 còn có thể tự động điều chỉnh âm vực phù hợp với từng không gian nhờ vào tính năng Room Acoustic. Nhờ vậy, bạn không cần tốn quá nhiều thời gian set-up, canh chỉnh các thiết bị karaoke trong không gian của mình.

Có thể nói Processor BMB KSP-100 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho không gian âm nhạc của bạn.

3. HQsing Amplifier 3 in 1 PRO-4500

Và một sản phẩm vô cùng đặc biệt trong danh sách này chính là Amplifier 3 in 1 PRO-4500. Sản phẩm này được coi là dẫn đầu xu hướng trong ngành âm thanh hiện đại khi tích hợp cả 3 tính năng của Processor, amplifier và microphones không dây. 

Amplifier PRO-4500 cũng sử dụng chip kỹ thuật số và điều chỉnh âm thanh qua phần mềm. Tính năng chống hú của sản phẩm này hoàn toàn khác biệt, thay vì loại bỏ một dải tần số rộng chung quanh tần số gây hú như các sản phẩm thông thường, bộ xử lý của PRO-4500 sẽ loại bỏ chính xác các tần số gây hú nhưng không ảnh hưởng đến các tần số lân cận. Điều này giúp cho tiếng hú được loại bỏ hoàn toàn mà vẫn duy trì chất lượng âm thanh ở ngõ ra.

processor, top 3 vang số, top 3 processor, vang số hay nhất

Đồng thời, bạn có thể tăng tiếng bass hay chỉnh treble theo ý muốn để cho ra âm thanh nịnh tai nhất. PRO-4500 có tính năng tinh chỉnh các hiệu ứng echo/reverb và có đến 8 chế độ được thiết lập sẵn. Tương tự như MX-422, HQsing đã cài đặt 4 mode thông dụng nhất cho người dùng. Ngoài ra, bạn có thể tự điều chỉnh 4 mode còn lại theo nhu cầu. Amplifier PRO-4500 cho phép bạn khóa các cài đặt này và nếu ai đó nghịch các nút vặn, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng khôi phục lại chỉ bằng một cú click.

Tham khảo về Amplifier 3 in 1 PRO-4500 tại: Karaoke Amplifier 3 in 1 PRO-4500

PRO-4500 còn đóng vai trò như thiết bị khuếch đại âm thanh. Với công suất mạnh mẽ 450Wx2 và trở kháng 8Ω, PRO-4500 giúp bạn thoải mái kết nối với các loa công suất lớn mà vẫn phát ra âm thanh chi tiết, sống động. 

Sản phẩm được trang bị các cổng kết nối như USB, OPT, MP3, cho phép kết nối linh hoạt với các thiết bị khác nhau. Đồng thời hỗ trợ chuẩn Bluetooth 5.0, người dùng có thể phát nhạc không dây từ các thiết bị di động một cách tiện lợi. 

Với thiết kế hiện đại, thông minh cùng những tính năng vượt trội, PRO-4500 xứng đáng có một vị trí trong dàn âm thanh nhà bạn.

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn Top 3 Processor Karaoke chống hú tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể chọn ra chiếc Processor thích hợp nhất cho nhu cầu của mình.

BLACK FRIDAY - Cơ hội sở hữu trọn bộ Karaoke hay nhất đến từ HQsing chỉ từ $1199 giảm giá đến 50%

Hãy để những giây phút hát Karaoke trở thành những trải nghiệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình. Chỉ từ $1199, bạn sẽ có cơ hội sở hữu dàn Karaoke chất lượng đến từ HQsing:

- Processor MX-422

- Microphones không dây MR-423

Black Friday, karaoke

Kết hợp với những thương hiệu loa đình đám nhất: JBL, MACKIE, ALTO.

Cùng nhiều phần quà hấp dẫn: đèn led, chân loa, ổ cắm, dây optical, hai dây XLR.

Săn ngay các dàn Karaoke hot nhất năm tại: Landing page Black Friday HQsing

SHOP NOW: BLACK FRIDAY HQSING

Cart 0

Your cart is currently empty.

Start Shopping
1
Free Gift

Powered by Salepify App